บ้านชั้นเดียวสไตล์บ้านสวน ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก

เพราะว่าบ้านแต่ละหลังนั้นมีจุดเด่นและเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง และเราเชื่อว่าท่านหลายๆคนคงเคยได้เห็นแบบบ้านหลังสวยๆ ดีไซน์เก๋ๆ กันมาเยอะแล้ว และใครที่คิดว่าตนเองชื่นชอบและเหมาะกับบ้านหลังเล็กกะทัดรัด เราจึงอยากแนะนำบ้านหลังนี้ให้ท่านค่ะ

บ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ วีโก้ ดำ ตัวบ้านกว้าง 6 เมตร ยาว 12 เมตร ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และห้องเก็บของ ส่วนห้องครัวทำข้างนอก หมดงบประมาณ 160,000 บาท ค่าช่างเหมาจ่าย 60,000 บาทจนเสร็จหมด

เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ฝ้าเพดานเป็นแบบเรียบสีขาว มีรูระบายกาศ ช่วยให้ภายในบ้านเย็นสบาย ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ผนังภายนอกของตัวบ้านยังไม่ได้ทาสี ติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมตกแต่งขอบสีดำ มุมหน้าบ้านมีเฉลียงกว้าง เหมาะสำหรับนั่งพักผ่อน พูดคุยกัน และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน

ภายในบ้านออกแบบเรียบง่าย ยังไม่ได้ทาสี ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีครีม ประตูแต่ละห้องเป็นงานไม้ทาสีขาว และเน้นพื้นที่ภายในบ้านกว้าง

จากที่ได้ชมรายละเอียดของบ้านหลังนี้แล้ว เป็นอย่างไรกันบ้างคะท่านผู้ชม กับบ้านสไตล์โมเดิร์น 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ  ท่านใดที่ชื่นชอบสามารถนำไปปรับใช้กับแบบบ้านของตนได้ค่ะ ทางผู้เขียนต้องขอขอบคุณผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก วีโก้ ดำ ที่ได้เผยแพร่แบบบ้านหลังนี้ เพื่อเป็นไอเดียในการสร้างบ้านหลังอื่นๆต่อไป

ขอบคุณข้อมูล facebook : วีโก้ ดำ