บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ขนาด 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 68 ตารางเมตร

เพราะสิ่งมีชีวิตในโลกนี้ต้องมีที่อยู่อาศัยต้องมีที่พักพิง เป็นที่หลบแดด หลบฝน ดังนั้นบ้านหรือที่พักอาศัยนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญต่อมนุษย์ และหากใครกำลังจะสร้างบ้านและยังมองหาไอเดียไม่ได้ เราขอนำเสนอบ้านสวยๆน่าอยู่หลังนี้ให้ท่านค่ะ

โดยบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุุ๊กคุณ Pack Weerasak พื้นที่ใช้สอย 68 ตรม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง ใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 700,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ตัวบ้านยกพื้นสูงเล็กน้อย หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีส้ม ผนังภายนอกของบ้านทาด้วยโทนสีฟ้า ตัดขอบด้านล่างด้วยสีน้ำเงิน มุมด้านหน้าออกแบบให้มีพื้นที่นั่งเล่น และทำกิจกรรมต่างๆ ติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมตกแต่งขอบสีขาวเข้าได้ดีกับสีผนังบ้าน

ภายในบ้านตกแต่งด้วยผนังโทนสีส้มอ่อน ตัดขอบด้านล่างด้วยสีน้ำเงิน พื้นปูด้วยกระเบื้องสีขาว ออกแบบประตูแต่ละห้องด้วยงานไม้อย่างสวยงาม ฝ้าเพดานเป็นแบบหลุม

เป็นอย่างไรกันบ้างคะท่านผู้ชมกับแบบบ้านที่เรานำเสนอไป บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว ที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบัน หากท่านใดชื่นชอบการออกแบบและสร้างของบ้านหลังนี้สามารถติดต่อสอบถามได้ทางเฟซบุ๊กคุณ Pack Weerasak ได้เลยนะคะ ทั้งนี้งบที่ใช้ในการสร้างอาจเปลี่ยนแปลง ขึ้นอยู่กับค่าวัสดุและค่าแรงของช่างในเขตพื้นที่นั้นๆด้วยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Pack Weerasak