แบบบ้านชั้นเดียวโมเดิร์น ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 66 ตารางเมตร

เมื่อวันหนึ่งเราเริ่มแก่ตัวลง สิ่งที่เราอยากจะมีก็คงเป็นบ้านสักหลังไว้อยู่ในช่วงบั้นปลายของชีวิต บ้านที่อยู่แล้วมีความสุข สบายกาย สบายใจ และได้อยู่กับคนที่รัก สำหรับใครที่กำลังมองหาแบบบ้าน วันนี้เราขอนำเสนอแบบบ้านโมเดิร์นกะทัดรัดน่าอยู่หลังนี้ให้ทุกท่านค่ะ

สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ ฐิตาภา เปียงคำ  พื้นที่ใช้สอย 66 ตรม. ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว ใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 5แสนกว่า

บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำเงิน ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนเทา ตัดขอบด้านล่างด้วยสีเทาเข้ม ติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมตกแต่งขอบสีขาว

ภายในบ้านเลือกตกแต่งผนังด้วยโทนสีขาว ตัดขอบด้วยสีน้ำตาล ซึ่งทางเจ้าของบ้านได้บอกว่า “ขอพื้นที่อวดบ้านนิดหนึ่ง เสร็จแล้วจ้า เล็กกะทัดรัด แต่เลิศมาก หลงรักบ้านตัวเอง”

บ้านหลังนี้ออกแบบได้กะทัดรัดน่าอยู่ ใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 5 แสนกว่า ซึ่งงบประมาณในการการสร้างบ้านแต่ละหลังขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆอย่าง เช่น ราคาวัสดุ ค่าแรงช่างแต่ละพื้นที่ สำหรับใครที่อยากมีบ้านสไตล์นี้ สามารถนำไปเป็นแนวทางในการออกแบบบ้านของตนเองได้นะคะ หากท่านใดสนใจสามารถติดต่อได้ตามข้อมูลด้านล่างได้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : ฐิตาภา เปียงคำ