แบบบ้านชั้นเดียวกะทัดรัด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบประมาณ 499000

สวัสดีสมาชิกทุกท่านค่ะ ใครที่กำลังมองหาไอเดียบ้านโมเดิร์นหลังกะทัดรัด สวยงามโดดเด่น ใช้งบก่อสร้างไม่ถึง 5 แสนบาท อย่าพลาดแบบบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้นะคะ เพราะเป็นบ้านสไตล์โมเดิร์นโทนสีเทาดูสบายตา ตกแต่งเรียบง่าย ผลงานการก่อสร้างและออกแบบของ น็อคดาวน์ & Home Design พื้นที่ใช้สอย 66 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง พร้อมโรงจอดรถ ใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 499,000 บาท เราไปชมรายละเอียดของบ้านกันเลยค่ะ

บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ตัวบ้านยกพื้นสูงเล็กน้อย มีบันได 3 ขั้นเพื่อเดินขึ้นมาบริเวณระเบียงหน้าบ้าน หลังคาทรงเพิงแหงน ใต้หลังคาตกแต่งฝ้าเพดานเป็นแบบเรียบสีขาว ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทาอ่อน ตกแต่งแนวเสาโทนสีเทาเข้มทำให้บ้านดูมีมิติ มีระเบียงเล็กๆ ประตูและหน้าต่างทำด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีดำ ช่วยให้อากาศในบ้านถ่ายเทได้สะดวก

มุมด้านข้างของบ้านต่อเติมหลังคาออกมาเป็นระเบียงเล็กๆและพื้นที่โรงจอดรถ ปูพื้นระเบียงและบันไดด้วยกระเบื้องโทนสีน้ำตาล ตกแต่งฝ้าเพดานระเบียงแบบเรียบมีไฟซ่อนดูทันสมัย มีราวเหล็กสีดำล้อมรอบเขตระเบียง

ห้องโถงในบ้านมีขนาดพอเหมาะ ผนังห้องตกแต่งโทนสีขาวดูสบายตา พื้นปูด้วยกระเบื้องสีขาว ฝ้าเพดานเป็นแบบฝ้าเรียบติดไฟดาวน์ไลท์สวยงาม ติดตั้งหน้าต่างกระจกใสรอบด้าน ทำให้มองเห็นวิวด้านนอกได้ชัดเจนและรับแสงเข้ามายังด้านในบ้านได้

อีกมุมหนึ่งของห้องโถง จะเห็นมุมห้องครัวเล็กๆ ก่อเคาน์เตอร์ครัวรูปทรงตัวแอลติดผนัง ปูทับด้วยกระเบื้องโทนสีดำ ด้านล่างเคาน์เตอร์เป็นตู้สำหรับเก็บอุปกรณ์

ห้องนอนออกแบบเรียบง่าย ตกแต่งโทนสีขาวสบายตา ประตูห้องนอนเป็นไม้ขัดสีเงางาม ติดตั้งหน้าต่างกระจกเพื่อให้อากาศในห้องถ่ายเทได้สะดวก

ห้องน้ำตกแต่งโทนสีขาวดำ ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีดำ มีผ้าม่านแบ่งโซนเปียกและโซนแห้งอย่างชัดเจน ผนังห้องตกแต่งด้วยกระเบื้องสีขาวและสีดำ พร้อมติดตั้งสุขภัณฑ์ครบครัน

นับได้ว่าเป็นแบบบ้านชั้นเดียวที่ออกแบบได้สวยงามลงตัว ตกแต่งเรียบง่าย ใช้งบประมาณในก่อสร้าง 499000 บาท (ไม่รวมงานเทฟุตบาทและพื้นโรงจอดรถ) ทั้งนี้งบประมาณในการสร้างบ้านแต่ละหลังขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายปัจจัย ดังนั้นก่อนสร้างบ้านจึงต้องวางแผนให้พร้อม เพื่อไม่ให้มีปัญหาตามมาทีหลัง สำหรับใครที่อยากมีบ้านสไตล์นี้ สามารถติดต่อได้ตามข้อมูลด้านล่างได้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : น็อคดาวน์ & Home Design