บ้านโมเดิร์นลอฟท์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 199,999

บ้านชั้นเดียวสไตล์ลอฟท์ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกดีๆในการสร้างบ้าน ด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ สวยเท่ บรรยากาศโล่ง และที่สำคัญประหยัดเวลาในการสร้างและตกแต่ง ยิ่งเอามารวมกับทรงโมเดิร์นแล้ว ยิ่งสวยโดดเด่นเป็นที่น่าประทับใจเลยทีเดียว บ้านที่เรานำมาให้ชมวันนี้เป็นบ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ผนังปูนเปลือย หลังเล็กกะทัดรัด ปลูกสร้างอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ บรรยากาศเงียบสงบ ก่อสร้างที่จังหวัดบุรีรัมย์ ขนาดพื้นที่ 30 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และ 1 ห้องโถงกว้างขวาง ใช้งบประมาณในการก่อสร้างเพียง 199,999 บาท เราไปชมรายละเอียดของบ้านกันเลยค่ะ

บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียว หลังคาทรงเพิงแหงนมุงด้วยเมทัลชีท ผนังภายนอกฉาบเรียบเป็นปูนเปลือยขัดมันสไตล์ลอฟท์เข้ากันได้ดีกับธรรมชาติรอบบ้าน ประตูเป็นไม้ทาสีเงางาม หน้าต่างทำด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีดำ หน้าบ้านต่อเติมหลังคายื่นออกมาเป็นพื้นที่โล่ง เทพื้นปูนคอนกรีต หลังคาด้านหน้าโครงสร้างเป็นเหล็กสีดำ ใช้เป็นโรงจอดรถหรือทำกิจกรรมต่างๆภายในครอบครัว

ห้องโถงภายในบ้านมีขนาดกะทัดรัด ออกแบบตกแต่งเน้นสไตล์ลอฟท์ พื้นห้องปูด้วยกระเบื้องลายตารางขาวดำ ผนังห้องปูนเปลือยขัดมัน ติดตั้งหน้าต่างรอบด้านเพื่อให้อากาศภายในบ้านถ่ายเทได้สะดวก ตกแต่งฝ้าเพดานเป็นแบบเรียบสีขาวพร้อมประดับโคมไฟรูปทรงโมเดิร์นดูทันสมัย

มุมประตูห้องนอน ประตูทำจากไม้ขัดสีเงางาม

มุมห้องนอน ออกแบบกะทัดรัด ขนาดพอเหมาะ

เป็นแบบบ้านหลังเล็กกะทัดรัดสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ออกแบบสวยงามทันสมัย ตัวบ้านล้อมรอบไปด้วยวิวธรรมชาติ บรรยากาศเงียบสงบน่าอยู่ เหมาะสร้างไว้พักผ่อนในสวนหรือสร้างเป็นรีสอร์ท ใช้งบประมาณเพียง 199,999 บาท (รวมค่าช่าง) สำหรับใครที่อยากมีบ้านสไตล์นี้ สามารถนำไปเป็นแนวทางในการออกแบบบ้านของตนเองได้นะคะ

ขอขอบคุณข้อมูล : เฟซบุ๊ก วืบ ช่างสักลาย ลายลั่นไทย