บ้านโมเดิร์นลอฟท์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 350000

“บ้านสไตล์ลอฟท์” เป็นบ้านที่มีความดิบ ความเท่ เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่เรียบง่าย ไม่หวือหวา แต่ก็ไม่ได้ดูน่าเบื่อจนเกินไป และที่สำคัญโทนสีเทาของปูนขัดมันนั้นให้ความรู้สึกสงบ ผ่อนคลาย จึงเหมาะกับเมืองร้อนอย่างประเทศไทย สำหรับบ้านที่เรานำเสนอให้ชมวันนี้ เป็นบ้านสไตล์โมเดิร์นผนังปูนเปลือยขัดมัน ตกแต่งน่าอยู่ หลังเล็กกะทัดรัด งบก่อสร้างเพียง 350,000 บาท ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พร้อมพื้นที่โรงจอดรถด้านข้าง ปลูกสร้างอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ บรรยากาศเงียบสงบ เจ้าของบ้านหลังนี้คือคุณ หนอย แน่ เราไปชมรายละเอียดของบ้านกันเลยค่ะ

ลักษณะเป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ออกแบบหลังคาทรงเพิงแหงนมุงด้วยเมทัลชีท ผนังใต้หลังคากรุด้วยไม้เทียมสีน้ำตาล ด้านข้างบ้านต่อเติมหลังคาเป็นพื้นที่โรงจอดรถ หน้าบ้านออกแบบเป็นระเบียงขนาดกะทัดรัด ปูพื้นระเบียงด้วยกระเบื้องโทนสีน้ำตาล ติดตั้งราวเหล็กสีดำล้อมรอบเขตระเบียง ทำม้านั่งมีพนักพิงไว้สำหรับนั่งเล่นพักผ่อนชมวิว หรือต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังภายนอกบ้านฉาบเรียบเป็นปูนเปลือยขัดมันสไตล์ลอฟท์เข้ากันได้ดีกับธรรมชาติรอบบ้าน ประตูและหน้าต่างทำจากกระจกอะลูมิเนียม ติดตั้งเหล็กดัดเพื่อความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัย

ห้องโถงภายในบ้านออกแบบตกแต่งเน้นสไตล์ลอฟท์ ขนาดห้องกว้างขวางมีพื้นที่วางเตียงนอนและเฟอร์นิเจอร์ พื้นห้องปูด้วยกระเบื้องลายไม้โทนสีน้ำตาล ผนังห้องปูนเปลือยขัดมัน ติดตั้งหน้าต่างรอบด้านเพื่อให้อากาศภายในบ้านถ่ายเทได้สะดวก ตกแต่งฝ้าเพดานเป็นแบบฝ้าเรียบสีขาวพร้อมติดตั้งโคมไฟดาวน์ไลท์แบบฝังใต้ฝ้า

ห้องน้ำมีขนาดกะทัดรัด เรียบง่ายน่าใช้งาน ติดตั้งสุขภัณฑ์ครบครัน

สร้างรั้วเหล็กล้อมรอบบริเวณบ้าน เพื่อสร้างความปลอดภัยให้กับชีวิตและทรัพย์สิน ช่วยบังสายตาเพื่อความเป็นส่วนตัว และเป็นการแบ่งเขตแดนอย่างชัดเจน

เทพื้นปูนคอนกรีตบริเวณโรงจอดรถและบริเวณหน้าบ้านเพื่อใช้เป็นพื้นที่โรงจอดรถหรือทำกิจกรรมต่างๆภายในครอบครัว

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับบ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์หลังนี้ ขนาดกะทัดรัด เหมาะสร้างไว้พักผ่อนในสวนหรือสร้างเป็นรีสอร์ท ใช้งบก่อสร้างเพียง 350,000 บาท ทั้งนี้งบประมาณที่ใช้ในการสร้างอาจเปลี่ยนแปลง ขึ้นอยู่กับค่าวัสดุและค่าแรงช่างในเขตพื้นที่นั้นๆ ทางผู้เขียนไม่ได้รับออกแบบบ้านหรือรับก่อสร้างบ้านแต่อย่างใด เพียงแค่นำเสนอแบบบ้านเพื่อเป็นไอเดียให้กับทุกคนเท่านั้นค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูล : เฟซบุ๊ก หนอย แน่