แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์ชนบท 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 440000

บ้านชั้นเดียวหลังเล็ก เป็นบ้านที่คนทั่วไปให้ความสนใจเป็นอย่างมากในปัจจุบัน เพราะเป็นบ้านที่มีราคาก่อสร้างไม่มาก และหาช่างผู้รับเหมาได้ง่าย แถมยังเหมาะสำหรับผู้ที่เริ่มต้นสร้างครอบครัว หรือไม่ได้ต้องการบ้านหลังใหญ่โต บ้านที่เรานำมาให้ชมวันนี้ เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น พื้นที่ขนาด 77 ตร.ม. ประกอบไปด้วยห้องนอน 2 ห้อง ห้องน้ำ 1 ห้องและห้องครัว 1 ห้อง พร้อมระเบียงหน้าบ้าน สร้างอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ตัวบ้านโดดเด่นด้วยโทนสีฟ้า เราไปชมรายละเอียดของบ้านกันเลยค่ะ

ลักษณะของบ้านบ้านเป็นบ้านชั้นเดียว ผนังนอกบ้านเป็นปูนฉาบเรียบ ตกแต่งในโทนสีฟ้าอ่อนๆ ออกแบบหลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท มีระเบียงหน้าบ้านกว้างขวาง เป็นระเบียงแบบเปิดโล่งไม่มีที่กั้น เหมาะสำหรับนั่งเล่นพักผ่อน หน้าต่างเป็นกระจกบานเลื่อน ประตูทำจากไม้ บานขนาดใหญ่ ทำให้บรรยากาศภายในบ้านถ่ายเทได้สะดวก

ห้องโถงภายในบ้านออกแบบอย่างเรียบง่าย พื้นห้องปูด้วยกระเบื้องสีขาวเรียบๆ ผนังห้องโทนสีครีม ติดตั้งหน้าต่างแบบกระจก มองเห็นทิวทัศน์นอกบ้านได้ชัดเจน ในส่วนของฝ้าเพดานเป็นฝ้าแบบแขวนเรียบง่ายสบายตา

ในส่วนของห้องนอน มีการออกแบบโดยใช้โทนสีขาวทั้งหมด ดูสบายตา มีการติดตั้งหน้าต่างกระจก ทำให้แสงลอดผ่านได้ ช่วยให้ห้องนอนไม่อับชื้น ระบายอากาศได้ดี นอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มที่

ห้องครัวตกแต่งผนังด้วยกระเบื้องลวดลายสวยงาม พื้นปูด้วยกระเบื้องสีขาว มีการติดตั้งเคาน์เตอร์ครัว พร้อมออกแบบด้านล่างเคาน์เตอร์เป็นตู้สำหรับเก็บของ มีบานประตู เปิด ปิด สามารถใส่อุปกรณ์ทำครัวได้ มีหน้าต่างกระจกเพื่อระบายกลิ่นจากการทำอาหาร

แบบแปลนบ้าน และรายละเอียดค่าใช้จ่ายที่ใช้ในการสร้างบ้าน

แบบบ้านหลังเล็กสไตล์โมเดิร์นที่เรานำเสนอวันนี้ น่าจะถูกใจเพื่อนๆ ที่อยากมีบ้านหลังเล็กๆ งบประหยัด ในราคาไม่ถึงห้าแสนบาท สำหรับใครที่กำลังมองหาแบบบ้าน หวังว่าบ้านหลังนี้จะเป็นอีกหนึ่งไอเดียดีๆในการช่วยทุกคนตัดสินใจนะคะ หากใครที่ชื่นชอบหรือสนใจ สามารถติดต่อได้จากข้อมูลด้านล่างได้เลยค่ะ ทั้งนี้ผู้เขียนไม่ได้รับออกแบบหรือสร้างบ้านแต่อย่างใด

ขอขอบคุณข้อมูล: ปาท่องโก๋ เมืองตรัง