แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์บ้านสวน 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 380000

สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับทุกท่านสู่โลกแห่งการแบ่งปันไอเดียการออกแบบและสร้างบ้าน ใครๆต่างก็อยากมีบ้านสวยที่มีคุณภาพและประหยัดงบประมาณ มาดูบ้านหลังนี้กันค่ะเพราะอาจเป็นแบบบ้านของคุณในอนาคต

สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ นิก เนรมิตร พิกัดอยู่ จ.ชลบุรี ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 380,000 บาท รวมทั้งค่าของ+ค่าแรง

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียงหน้าบ้าน สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเทาเข้ม ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทาอ่อน ตัดกับมุมเสาด้วยโทนสีเทาเข้ม ติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีดำล้อมด้วยบัวปูนสีขาว

ภายในบ้านตกแต่งอย่างสวยงาม ผนังฝั่งประตูบ้านและมุมทีวีทาด้วยโทนสีขาว ผนังตรงมุมโซวาและมุมด้านในทาด้วยโทนสีเทาอ่อน ปูพื้นด้วยกระเบื้องแกรนิตโต้สีขาวลายหินอ่อน ติดตั้งประตูแต่ละห้องด้วยงานไม้อย่างดี

ทำเพิ่มเติมจากบ้านหลังเก่าในงบ 185,000 บาท ซึ่งแก้ปัญหาบ้านหลังเก่าเอียง ไม่ได้ระดับน้ำ โดยช่างช่วยทั้งออกแบบบ้าน+แก้ปัญหาตัวบ้าน

ห้องน้ำ ตกแต่งผนังด้วยกระเบื้องสีขาวอย่างสวยงาม ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทาเข้ม มีสุขภัณฑ์ครบครัน พร้อมใช้งาน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังสวยๆ โอบล้อมไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ ช่วยให้บริเวณบ้านร่มรื่นเย็นสบาย เหมาะแก่การพักอาศัยพร้อมพักผ่อนเป็นอย่างมาก หากใครที่กำลังมองหาไอเดียบ้านในอนาคต สามารถดูเป็นแนวทางกันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : นิก เนรมิตร