แบบบ้านชั้นเดียวกะทัดรัด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 140000

เป็นอีกแบบไอเดียบ้านหลังเล็กๆท่ามกลางธรรมชาติ โอบล้อมไปด้วยพื้นที่ทุ่งนา และเต็มไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ ทำให้บริเวณบ้านร่มรื่นเย็นสบาย เหมาะแก่การพักอาศัยพร้อมพักผ่อนในตัว และใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติ สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ ช่าง มารวย ตอนนี้ได้ส่งงานให้กับเจ้าของบ้านเรียบร้อยกับบ้านพักกลางทุ่งนา ตัวบ้านขนาด 4*6 เมตร พื้นที่ใช้สอย 24 ตรม. ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 140,000 บาท รวมฐาน+ขนย้าย+ติดตั้งเรียบร้อย

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์นกลางทุ่งนา หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ใต้หลังคามุงด้วย PU โฟม ผนังใต้หลังคากรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเทาเข้ม ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเท่อ่อน ตัดกับมุมเสาและขอบด้านล่างด้วยโทนสีเทาเข้ม ตกแต่งมุมหน้าบ้านด้วยระแนงไม้สีน้ำตาล มุมหน้าบ้านออกแบบให้มีระเบียงพร้อมม้านั่ง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน พร้อมรับลมเย็นๆของธรรมชาติ

บริเวณบ้านล้อมรอบด้วยพื้นที่ไร่นากว้าง พร้อมเน้นพื้นที่ใช้สอยกว้าง

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านหลังเล็กกะทัดรัด มีโครงสร้างสวยงาม เน้นดีไซน์น่ารักและเข้ากับบรรยากาศของธรรมชาติ เห็นแล้วอยากได้สักหลังเอาไว้พักผ่อนในสวน และใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติ หากใครที่กำลังมองหาไอเดียบ้านพักหลังเล็กๆ สามารถติดต่อสอบถาม 0619260308 ทีมงานช่างมารวย สุพรรณบุรี

ขอบคุณข้อมูล facebook : ช่าง มารวย