บ้านโมเดิร์นกลางทุ่งนา 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 350000

สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับทุกท่านสู่โลกแห่งการแบ่งปันไอเดียการออกแบบและสร้างบ้าน ใครๆต่างก็อยากมีบ้านสวยที่มีคุณภาพและประหยัดงบประมาณ มาดูบ้านหลังนี้กันค่ะเพราะอาจเป็นแบบบ้านของคุณในอนาคต

สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Chawewan Sappso พิกัดก่อสร้างก่อสร้าง อ.พังโคน จ.สกลนคร ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 350,000 บาท ตัวบ้านไม่มีแปลน คิดออกบอกช่างเลย

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น โครงสร้างฐานใช้ปูน ผนังกรุด้วยไม้เฌอร่าสีน้ำตาล เสาหน้าบ้านใช้เหล็ก ตกแต่งมุมหน้าบ้านด้วยระแนงไม้สีน้ำตาล ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง ฝ้าเพดานมีรูระบายอากาศ ช่วยให้ภายในบ้านเย็นสบาย ติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีดำ ซึ่งดูเข้ากันได้ดีกับสีผนังของตัวบ้าน

ตั้งโต๊ะม้านั่งหินอ่อนลายวัว สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน เหมาะสำหรับนั่งจิบกาแฟในยามเช้า พร้อมรับลมเย็นๆของธรรมชาติ

ออกแบบให้มีระเบียงหน้าบ้านกว้าง ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้กับดอกไม้ พร้อมม้านั่งโครงเหล็กปูพื้นด้วยไม้ สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน พร้อมรับลมเย็นๆของธรรมชาติกลางทุ่งนา

ภายในบ้านตกแต่งอย่างเรียบง่าย ผนังทาด้วยโทนสีขาว ตัดขอบด้านล่างด้วยโทนสีน้ำตาล ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหิน พร้อมติดตั้งเครื่องปรับอากาศในบ้าน และแบ่งมุมใช้สอยเป็นสัดส่วน

ในส่วนของห้องน้ำ ตกแต่งผนังด้วยกระเบื้องลวดลายสีน้ำตาล ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหิน ผนังด้านบนเป็นช่องกระจก มีสุขภัณฑ์ครบครัน พร้อมใช้งาน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังสวยๆกลางทุ่งนาเขียวขจี โดดเด่นด้วยสีสันและการออกแบบที่ลงตัว เข้ากับบรรยากาศของธรรมชาติ ซึ่งเหมาะกับครอบครัวขนาดเล็ก หรือคนที่ต้องการบ้านพักอาศัยท่ามกลางธรรมชาติ ต้องขอขอบคุณเจ้าของบ้านที่ได้แบ่งปันไอเดียบ้านพักอาศัยให้เราได้รับชมกันนะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Chawewan Sappso