แบบบ้านชั้นเดียวกะทัดรัด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 250000

กระบวนการในการสร้างบ้านแน่นอนว่าไม่ใช่เรื่องง่าย เริ่มจากการออกแบบแปลนบ้าน การวางแผน และลงมือ เชื่อว่าคนที่กำลังสร้างบ้านต่างต้องการความรู้ แนวทางเพื่อนำมาใช้ในการสร้างบ้านของตน ดังนั้นเพจของเราจึงได้รวบรวมแบบบ้านสวยๆสไตล์โมเดิร์นมาให้

สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ ทำบุญคน ไม่ขึ้นก็ปล่อยไป ตอนนี้กำลังเตรียมส่งมอบให้กับเจ้าของบ้าน ตัวบ้านขนาด 5*6 เมตร ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 250,000 บาท รวมทั้งหมดพร้อมเข้าอยู่

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าและด้านข้างตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีขาว ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีน้ำเงินเข้ม ตัดกับมุมเสาและขอบฐานด้านล่างด้วยโทนสีขาว ติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว หน้าต่างขนาด 1.20*1.20 เมตร ประตู 1.80*2.08 เมตร

บริเวณบ้านเป็นสวนกว้าง เต็มไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ ข้างบ้านเหมาะสำหรับปลูกพืชผักสวนครัวเพื่อเอาไว้เก็บกินในบ้าน

ภายในบ้านตกแต่งอย่างสวยงาม ผนังทาด้วยโทนสีขาว ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาวควันบุหรี่ ฝ้าเพดานเป็นแบบเรียบสีขาว ติดตั้งประตูห้องด้วยไม้ทาสีน้ำเงินเข้ม

ส่วนของห้องน้ำ ออกแบบตกแต่งอย่างเรียบง่าย ผนังตกแต่งด้วยกระเบื้องสีดำ ด้านบนทาด้วยโทนสีขาว ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีดำ มีสุขภัณฑ์ครบครัน พร้อมใช้งาน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวกลางสวน มีโครงสร้างกะทัดรัด ล้อมรอบด้วยสวน ที่มีบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบาย เหมาะกับการพักอาศัยและเหมาะกับครอบครัวขนาดเล็ก ที่กำลังมองหาไอเดียบ้านพักอาศัย หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถาม 0624840422 ได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : ทำบุญคน ไม่ขึ้นก็ปล่อยไป