แบบบ้านโมเดิร์นกลางทุ่งนา 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 500000กว่า

เป็นอีกแบบไอเดียบ้านพักอาศัยท่ามกลางธรรมชาติ โอบล้อมไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ ซึ่งเจ้าของบ้านวัย 21 ปี สร้างบ้านให้พ่อแม่ได้พักอาศัย ซึ่งตัวบ้านมีโครงสร้างที่โดดเด่นสวยงาม มีเอกลักษณ์ และเน้นพื้นที่ใช้สอยกว้าง ซึ่งบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ แค่เราไม่ทุกข์ ก็มีความสุขแล้ว ตอนนี้ยังไม่เสร็จเรียบร้อย เหลืออีกนิดหน่อย ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 500,000 กว่า งบบานปลายมาก

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเทาเข้ม ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทาอ่อน ตัดกับมุมเสาและขอบด้านล่างด้วยโทนสีเทาเข้ม ติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

ออกแบบให้มีระเบียงบ้านพร้อมม้านั่งไม้ สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน พร้อมรับลมเย็นๆของธรรมชาติ

ออกแบบให้มีบันไดบ้านทางด้านข้าง สามารถเดินขึ้นได้สะดวกสบาย

ภายในบ้านตกแต่งอย่างสวยงาม ผนังเลือกทาด้วยโทนสีขาวและอีกฝั่งจะเป็นผนังสีฟ้า ตัดขอบฐานด้วยโทนสีน้ำตาล ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาวลายหินอ่อน ฝ้าเพดานเป็นแบบหลุม ติดตั้งดวงไฟเพื่อให้ความสว่าง

ห้องครัว ก่อเคาน์เตอร์ครัวติดผนัง ตกแต่งด้วยกระเบื้องลายการ์ตูน มีตู้เก็บของใต้เคาน์เตอร์ พร้อมติดตั้งหน้าต่างเพื่อเปิดรับแสงสว่างและช่วยระบายกลิ่นควันของอาหาร

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวกลางธรรมชาติ มีโครงสร้างกะทัดรัด เน้นดีไซน์ทันสมัย และเน้นพื้นที่บริเวณบ้านกว้าง เหมาะสำหรับปลูกพืชผัก จัดสวนสวยๆ และสร้างมุมพักผ่อนนอกบ้าน หากใครที่สนใจไอเดียบ้านหลังนี้ สามารถดูแบบไอเดียกันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : แค่เราไม่ทุกข์ ก็มีความสุขแล้ว